1. จุดแสดงสินค้า
- เป็นการจัดแสดงทั้งร้าน
2. เป็นสินค้าประเภทใด
- เสื้อผ้าแฟชั่น
2. เป็นสินค้ากลุ่มระดับใด มีผู้บริโภคเป็นใคร
- สินค้าเป็นกลุ่มระดับ Mass Production การผลิตเป็นจำนวนมาก
- ผู้บริโภค คือ กลุ่มวัยรุ่นช่วงอายุ 15 - 22 ปี
3. ในทางตลาดมีคู่แข่งแบรนด์เป็นแบรนด์อะไรบ้าง
4. มีหลักการจัดอย่างไร
- เลือกวัสดุ อุปกรณ์ และเฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถสื่อ
ตรงให้ลูกค้า ขณะเดียวกันก็สร้างสีสันให้ดูมีสไตล์ การจัดวางสินค้า เน้นการจัดสินค้าให้ดูหลากหลาย
ดึงดูดใจลูกค้าให้เข้ามาเลือกชม
- มีการจัด window Display เป็นการนำเอาแฟชั่นในแต่ละ เดือน ที่กำลังเป็น Trend ในช่วงนี้ ขึ้นในตู้กระจก เพื่อให้คนเดินผ่านไปผ่านมาได้รู้
5. ใช้สื่ออะไรบ้าง
- ป้ายโปสเตอร์ที่บอกชื่อตรีมแฟชั่นในช่วงนี้
- หุ่นตั้งโชว์ที่สวมใส่เสื้อผ้า
- ป้ายราคาของเสื้อผ้า
- รูปภาพเสื้อผ้าภายในร้าน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น